hạn chế nóng với chuyến cao điểm Cô Tô 3 ngày du lịch mê hoặc ở đảo Cô Tô

By | 8 Tháng Năm, 2018

Mình và tình nhân vừa xuất hiện chuyến cao điểm mê hoặc sinh sống đảo Cô Tô, nên mình viết lại thưởng thức cũng như share kinh nghiệm lâu năm cho bản thân nào đang được có ý định tới du lịch biển cô tô  hạn chế sự nắng nóng của Hà Nội.

đây là thời gian hợp lý nhằm quý vị tới Cô Tô.

ngày 1

Phương tiện: Mình đi lại từ bến xe Mỹ Đình đi bến Cái Rồng vào buổi sáng, lúc 5h45, đi xe Gia Phú. bạn cũng có thể lựa chọn xe Xuân Trường. giá chỉ 130.000 đồng/vé. Đi xe buổi sáng, các bạn sẽ không hẳn nghỉ lại đêm ở bến Cái Rồng.

mang đến phòng lúc 12h30, bầy mình tranh thủ ăn một tô bánh nhiều bề bề, hay bạn có thể ăn phở/bún hải sản với giá bán chung 30-35.000 đồng/ bát.

tiếp đến, mình ra mua vé tàu. Do sai lầm khi chưa hỏi kỹ, cứ nghĩ về tàu nào đi cũng 45 phút, mình lại mua tàu đi mất 1 giờ 30 phút. Ngồi khoang đuôi thì nóng lúc chờ tàu chạy, còn lúc chạy rồi mát lắm. Ngồi khoang đầu thì mát vì có điều hòa. giá chỉ vé cộng đồng là 200.000 đồng/ lượt. kinh nghiệm khi là nên mua vé khứ hồi. nếu như chẳng may có bão, các bạn xuất hiện vé khứ hồi tiếp tục đc đón về khu đất liền trước. Vé chiều về rất có thể đổi thay thời điểm, nhưng gọi sớm cho nhà xe là đc.

maps chỗ đứng những bãi tắm sinh sống đảo Cô Tô.

khu vực nghỉ: Đây là điểm đau đầu nhất. Mình đã thuê một chiếc xe máy cùng với giá bán 200.000 đồng/ngày và đổ 1 lít xăng. Mình thuê 2 ngày, tính ra là mất 345.000 đồng. Chắc mình thuê nhưng vẫn bị đắt, nhưng xe còn mới và chạy khá tốt.

Đọc bên trên mạng nhìn thấy thông tin về resort gần liền kề bờ biển Hồng Vàn, ưng quá nên mình đi thẳng tiếp đây luôn luôn nhằm tìm. Mình thấy đẹp nhưng giá chỉ hơi chát, và xa thị trấn. Mình chạy dọc cả bãi Hồng Vàn xem khu vực, ngắm quanh, không tồn tại mấy nhà hàng, nếu như ở đây chắc nhịn đói hoặc giá cắt cổ.

bất kỳ để ý nơi đây hay mất điện, mất nước lắm, chỉ kiếm được điểm do ngay biển, tắm chiều rất ưa thích. Sáng sớm, nước rút nên cũng không đẹp lắm. vì vậy, mình lại trở lại thị trấn tìm khu vực.

phòng nghỉ ở thị trấn nhiều, túi tiền cũng nhẹ dịu. lũ mình ở khách sạn cơn bão màu da cam, giá 350.000 đồng/phòng. Đứng ở bến tàu ngắm vào theo hướng 10h, bạn sẽ thấy “nguyên cây màu cam” đặc biệt. Mình ở tầng 4, nơi mới mẻ cũng như sạch sẽ, rộng thoải mái. quan trọng view rất đẹp vào cả sáng sớm và chiều tối.

Về đến nơi, mình nghỉ ngơi chút, tắm rửa rồi chạy xe lên ngọn hải đăng ngắm bên trời lặn. phong cảnh bên trên này cũng khá đẹp, các bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000 đồng.

sau đó, đàn mình quay về chỗ đầu tuyến tình yêu để ngắm nhìn cảnh vật trời một red color rực, tuyệt đẹp… Hàng ăn dọc bờ biển chính giữa rất nhiều, hoàn toàn có thể lựa chọn lẩu, đồ nướng, phần nhiều là thủy sản. Mình gọi 1 nồi lẩu thủy sản 500.000 đồng, chưa ngon lắm, nhưng hải sản tươi.

====>>> Tham khảo : tour ghép cô tô

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp…

Ngày 2

bầy mình dậy từ sáng sớm, đi ăn sáng cũng như chạy xe ra bãi đá Cầu Mỵ. con đường mang đến bãi đá dễ, nhưng nếu bạn chưa chú ý có thể đi sai tuyến. có 3 bãi đá xuống chơi đc, 1 bãi mất phí 10.000 đồng/xe máy, 2 bãi sót lại chỉ việc dựng xe bên trên con đường cũng như xuống chơi, tự sướng. Nước trong xanh tuyệt, đá cũng đẹp lắm. Mình sinh sống đấy cả mỗi sáng, vừa tự sướng vừa chơi.

Bữa trưa, mình chọn ăn cơm món, với cùng một đĩa mực, 1 đĩa bề bề, 1 rau, 1 canh, 1 cơm, hết tổng 300.000 đồng.

bữa cơm giản dị, giá bán cũng không quá đắt.

Chiều mình dậy, đi Hồng Vàn tắm biển. Nước biển vào xanh, nhưng có khá nhiều lá cây đen lẫn cát trắng xóa, cũng chưa sạch lắm. ở đây có rất nhiều góc tự sướng, nhiều nhà xinh xinh, bạn cứ đi dạo mang theo điện thoại hay máy Ảnh khi là sẽ sở hữu được Ảnh đẹp.

Ngày 3

Sáng sớm, mình đi bãi Vàn Chảy, nhưng mình thấy không nên đi, do đường xa, không dễ đi, lại đang làm con đường, mà bãi này không đc khai quật nhiều, con đường đi ra bãi tắm nhỏ dại.

Mình cũng không đi Cô Tô con, vì giá thuê tàu hơi cao, tầm 600-800.000 đồng.

nếu muốn về Hà Thành luôn vào ngày, bạn oder chuyến tàu lúc 10h. khoảng 12h15 -13h sẽ có được xe về Hà Nội. Đi tàu về đến bến Cái Rồng, mọi người có thể ăn cơm ở đây rồi lên xe về.

chuyến đi không thực sự tiết kiệm, nhưng mình nhìn thấy tương xứng, tương đối đầy đủ cùng với Ngân sách. mọi người rất có thể xem thêm cũng như lựa chọn chỗ ăn nghỉ mang lại phù hợp.

Cô Tô thật ra cũng không có vô số điểm cao điểm, bãi tắm có nhiều nhưng nhà yếu du khách tới bãi Hồng Vàn. buổi tối ở Cô Tô cũng rất nhộn nhịp, vì mở nhạc hát karaoke ngay ngoài trời tới 23h, chưa sợ buồn… Đi nhóm thì càng đông vui, nhưng đi lẻ loi cũng có thể có cái hay.